
All categories
Trải nghiệm khách hàng tốt có thể giúp ích rất nhiều trong việc đưa công ty của bạn lên một tầm cao mới. Phản hồi của khách hàng và điểm hài lòng giúp bạn khác biệt với các công ty khác trong cùng thị trường. Dưới đây là một số mẹo để cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt.
11 phút
16/08/2024
Bitrix24 đã đúc rút kinh nghiệm để lập danh sách 9 cách hoàn hảo để giải quyết phản hồi tiêu cực của khách hàng. Bài báo sẽ đi sâu vào các kỹ thuật giao tiếp với khách hàng trước khi khám phá những thay đổi nội bộ mà bạn có thể thực hiện để giảm tần suất phản hồi tiêu cực.
10 phút
16/05/2025
Điền email của bạn để tải về một danh sách toàn diện các prompt AI thiết yếu nhất.
Khám phá nhịp điệu cảm xúc của môi trường làm việc số. Từ xu hướng emoji theo từng khu vực đến “đỉnh sóng” tích cực trong tuần, tìm hiểu cách công cụ số, phản ứng và giao tiếp biểu cảm nâng cao sự gắn kết, hợp tác và văn hoá công sở trên toàn cầu.
11 phút
Nghiên cứu này nêu ra những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt khi không sử dụng CRM, lợi ích của việc chuyển đổi sang CRM và những cải thiện đáng chú ý trong quy trình làm việc mà các người dùng gói miễn phí của Bitrix24 đã trải nghiệm.
8 phút
Thay thế nhiều dịch vụ và ứng dụng khác nhau với một không gian làm việc trực tuyến duy nhất với mọi công cụ mà bạn cần để quản lý doanh số, khách hàng, dự án, và nhóm của bạn.